Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

tin tức công ty về Máy ép dầu hướng dương đậu tương đậu phộng Máy ép dầu Máy ép dầu dừa Máy chiết xuất dầu hạt cải

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Công ty Tin tức
Máy ép dầu hướng dương đậu tương đậu phộng Máy ép dầu Máy ép dầu dừa Máy chiết xuất dầu hạt cải
tin tức mới nhất của công ty về Máy ép dầu hướng dương đậu tương đậu phộng Máy ép dầu Máy ép dầu dừa Máy chiết xuất dầu hạt cải

Các cây chế biến dầu chính:
lòng bàn tay
hạt nhân, dừa, đậu nành, hạt cải dầu, cùi dừa, hạt bông, đậu phộng, hướng dương,
hạt cải dầu/cải dầu, hạt đậu phộng, ô liu, hạt óc chó, mầm ngô, cám gạo, hạt trà, hạt hạnh nhân, hạt đào, cây gai dầu, hướng dương, sacha inchi, quả phỉ, bơ hạt mỡ, dầu óc chó, hạt rum, hạt mè trắng.

Tính năng và đặc điểm của máy ép dầu hướng dương

1. Năng suất dầu cao (tỷ lệ dầu đầu ra> 93%), dầu dư của bánh ít hơn, dầu thô trong hơn, ít degum hơn.

2. Sử dụng thép carbon cao, thông qua quá trình làm nguội tần số cao và chịu nhiệt, nó có độ cứng và độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt phù hợp với nhiệt độ cao và áp suất cao làm việc liên tục, tất cả điều này đã cải thiện tuổi thọ của máy ép dầu cho nhiều thập kỷ.

3. Đối với các bánh răng của hộp số, hãy sử dụng thiết kế sợ xoắn ốc & khớp nối đặc biệt và tiếng ồn thấp, tuổi thọ cao.

4. Dầu cuối cùng có chất lượng cao, mùi thơm và tỷ lệ năng suất cao.

5. Bảo hành một năm.

6. Nguyên liệu thô: đậu nành, hạt bông, đậu phộng, hạt cải dầu, hướng dương, hạt chè, cùi dừa, hạt tung và cùi cọ hạt cọ, casterseed, hạt jatropha ect.

Nguyên lý làm việc của máy ép dầu hướng dương
Khi máy ép dầu đang chạy, phôi nguyên liệu đã xử lý sẽ đi vào buồng ép từ phễu.Vòng xoắn của vít ép được đẩy vào và ép lại.Phôi nguyên liệu được thực hiện trong buồng ép của máy ép dầu.Trong điều kiện áp suất cao, có một lực cản ma sát lớn giữa phôi vật liệu và buồng ép và ép.Nhiệt do nhiệt gây ra làm biến tính protein trong phôi do nhiệt, phá hủy chất keo, làm tăng tính dẻo, đồng thời cũng làm giảm độ nhớt của dầu và do đó dầu dễ bị kết tủa.Tốc độ sản xuất dầu của máy ép dầu được cải thiện.

tin tức mới nhất của công ty về Máy ép dầu hướng dương đậu tương đậu phộng Máy ép dầu Máy ép dầu dừa Máy chiết xuất dầu hạt cải  0

Pub Thời gian : 2022-12-27 11:52:13 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
Tianjin Mikim Technique Co., Ltd.

Người liên hệ: Fiona

Tel: 86 19913726068

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi (0 / 3000)